Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Từ nhỏ, Suarez chìm trong "phim đen"

Trong quá khứ Suarez được biết đến là người nghiện sex bậc nhất và mê xem phim khiêu dâm khi mới chỉ là một cậu bé.

Thích xem phim khiêu dâm khi mới tuổi teen
Sinh ra trong một gia đình nghèo có 7 anh em nên từ khi còn nhỏ, Luis Suarez đã biết rằng cuộc sống không bao giờ là điều dễ dàng. Hàng ngày, ngoài bố mẹ, những anh chị lớn tuổi của ngôi sao Liverpool đều phải trải qua vài chục cây số để tìm kiếm việc làm, đồng nghĩa với hy vọng sinh tồn.
Tuổi thơ Suarez (áo xanh) gắn liền với những thước phim sex
Thiếu sự quan tâm của gia đình, lại hay giao du với đám bạn xấu nên tính cách của Suarez bị ảnh hưởng rất nhiều. Cha mẹ ly dị nhau khi Suarez mới lên 9 tuổi nên cậu bé càng trở nên lầm lì, ít nói. Suarez bắt đầu tìm niềm vui ở những bức ảnh khỏa thân. Cậu bé mới lớn cùng đám bạn thường xuyên trao đổi những tấm ảnh đồi trụy và xem đó như niềm đam mê không thể rời bỏ.
Khi cái thú xem ảnh các cô gái khỏa thân không còn đủ nhu cầu thì đám bạn kia đã tìm mọi cách để có được những thước phim sống động. Thế là bọn trẻ quyết tâm nhịn ăn vặt, dành vài đồng bạc lẻ để cùng nhau đi coi phim người lớn. Xem phim ảnh chưa đã, Suarez cùng đám bạn bắt đầu đi “thực tế”.
Một người bạn thời thơ ấu của Suarez từng tiết lộ, dù mới ở tuổi teen nhưng chân sút người Uruguay cuồng sex mãnh liệt. Để thỏa mãn nhu cầu giường chiếu quá lớn của mình, Suarez thường xuyên rủ rê bạn bè tới các nhà thổ.
Ngay cả trong thời gian luyện tập tại lò đào tạo trẻ Nacional, Suarez vẫn không thể kìm nén thói đam mê xác thịt của mình. Mỗi khi nóng người, tiền đạo này phải đi tìm đối tượng để giải quyết thì mới chú tâm vào luyện tập. Bạn bè của Suarez đều thừa nhận ngôi sao người Uruguay là một kẻ nghiện sex có hạng.
Cuộc đời sang trang nhờ Sofia
Có lẽ, nếu không gặp gỡ và kết duyên với Sofia Balbi thì giờ này Luis Suarez chỉ được nhắc đến như một cầu thủ nghiện sex nặng. Đam mê xác thịt khi còn là một cậu bé tuổi teen nhưng khi phải lòng Sofia Balbi, ngôi sao Liverpool đã thay đổi hoàn toàn.
Cuộc gặp gỡ với Sofia Balbi đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời Suarez
Năm 15 tuổi, trái tim Suarez loạn nhịp trước một cô bé 12 tuổi tóc vàng xinh xắn được chị gái dắt theo khi hẹn hò với một đồng đội của Suarez. Ban đầu, chân sút Uruguay có ý định cưa cẩm Sofia để thỏa mãn cơn nghiện sex của mình. Tuy nhiên, dù chỉ là một cô bé tuổi teen nhưng Sofia đã có những suy nghĩ rất chín chắn, khiến Suarez phải thay đổi cách sống lệch lạc của mình để chuyên tâm vào tập luyện và vươn lên trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới.
Sự xuất hiện của Sofia Balbi đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời Luis Suarez. Ngôi sao Uruguay từng tâm sự: “Sofia thường đưa ra cho tôi những lời khuyên kiểu như: “Anh không nên nổi nóng với hậu vệ hay trọng tài”, “Anh không cần phải bốc đồng như thế” hay “Anh hãy cư xử trên sân giống như ngoài đời xem nào”… Ban đầu tôi khó chịu và bỏ đi khi bị dạy đời như thế nhưng khi bình tâm nghĩ lại, tôi thấy cô ấy nói đúng”.
Suarez cũng thú nhận: “Sofia rất nghiêm khắc với tôi. Cô ấy góp ý ngay thẳng về những sai lầm trên sân của tôi. Thú thật, nghe lời khuyên từ HLV Rodgers còn dễ chịu hơn từ Sofia, vì Rodgers luôn lựa lời chứ Sofia thì không”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét